Đá quý và cuộc sống


Thạch anh tím món quà ý nghĩa của mẹ thiên nhiên

17/04/2018

Thạch anh tím là loại đá vô cùng quý hiếm là món quà ý nghĩa mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho loài người. Đá thạch anh tím không chỉ là loại đá giàu tính thẩm mỹ mà còn có nhiều ý nghĩa trong đời sống. Chính bởi vậy mà chúng được chế tác thành các đồ trang sức hay vật trang trí để mang đến những ý nghĩa tích cực cho chủ nhân sở hữu. Những ý nghĩa đó là gì thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa đối với sức khỏe

Quả cầu phong thuỷ được làm từ thạch anh tím

Quả cầu phong thuỷ được làm từ thạch anh tím

Các chuyên gia nhận định rằng thạch anh tím là loại đá chứa nguồn năng lượng rất mạnh và nguồn năng lượng này khi tỏa ra sẽ giúp giảm đau và giảm stress cũng như những lo âu, giận dữ giúp cho tinh thần trở lên thoải mái và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó một số còn nghiên cứu còn chỉ ra rằng, năng lượng kỳ diệu trong thạch anh tím sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo và sẽ rất có ích cho những người muốn cai nghiện rượu, bia, thuốc là và một số chất kích thích khác. Quả là rất tuyệt đúng không nhỉ?

Tuy nhiên, không chỉ có vậy, đá thạch anh tím còn có thể giúp chữa trị các chứng bệnh về xương khớp, hô hấp, tuần hoàn và một số chứng về rối loạn tiêu hóa, đau đầu hay mất ngủ thường xuyên.

Ý nghĩa về mặt phong thủy

Đèn đá được làm từ thạch anh tím

Đèn đá được làm từ thạch anh tím

Về mặt phong thủy, đá thạch anh tím được xem như một lá bùa hộ mệnh cho người sử dụng chúng. Khi mang thạch anh tím bên mình sẽ giúp tâm hồn luôn thanh thản. Chính vì vậy, khi thiền nhiều người thường sử dụng thạch anh tím làm chuỗi hạt cầu nguyện, thạch anh tím sẽ giúp cho sự trầm tư mặc tưởng khai hóa tâm linh và sự linh thiêng.

Ngoài được ứng dụng trong thiền thì thạch anh tím còn được ứng dụng rất nhiều trong đời sống.

Nếu bạn muốn việc học tập trở lên tốt hơn và gặp nhiều may mắn trong thi cử thì có thể lựa chọn một quả cầu thạch anh tím đặt trên bàn học theo hướng Đông Bắc.

Nếu bạn muốn cải thiện tình cảm vợ chồng, hôn nhân vững bền, hạnh phúc hãy đặt một quả cầu thạch anh tím trên bàn phòng ngủ theo hướng  Tây Nam. Năng lượng từ thạch anh tím sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm nồng thắm.

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình luôn tràn đầy năng lượng và yên bình hãy đặt quả cầu thạch anh tím tại cửa sổ để hút những nguồn năng lượng tích cực vào trong nhà.

Còn đối với những người kinh doanh, làm lãnh đạo đặt một quả cầu thạch anh tím tại bàn làm việc cũng sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực giúp tăng cường sự sáng tạo trong công việc, cải thiện khả năng giao tiếp và mang lại những may mắn, thuận lợi trong kinh doanh, quản lý.

Với rất nhiều ý nghĩa mà đá thạch anh tím mang lại thì quả thật đây là một món quà vô cùng ý nghĩa của mẹ thiên nhiên dành cho chúng ta. Hãy sử dụng những vật phẩm từ thạch anh tím để giúp cải thiện sức khỏe cũng như mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.