Đá quý và cuộc sống


Địa chỉ mua ngọc trai Hà Nội uy tín đảm bảo chất lượng

17/04/2018

Mua ngọc trai Hà Nội dường như là một nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là những quý cô yêu thích phong cách quý phái, đẳng cấp. Bởi ngọc trai không chỉ là món đồ có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt rất có giá trị.

Nhưng làm thế nào để mua được ngọc trai Hà Nội uy tín và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy dành ra ít phút để đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Nhận biết ngọc trai Hà Nội chất lượng như thế nào?

Ngọc trai Hà Nội với màu sắc tự nhiên, độ bóng đẹp đấy sức cuốn hút

Ngọc trai Hà Nội với màu sắc tự nhiên, độ bóng đẹp đấy sức cuốn hút

Trước khi đi tìm hiểu về địa chỉ để mua ngọc trai Hà Nội uy tín thì chúng ta cần phải biết được thế nào là ngọc trai chất lượng.

Ngọc trai chất lượng là loại ngọc trai tự nhiên có giá trị cao. Loại ngọc trai này được hình thành bên trong lớp vỏ của những con trai sống dưới lòng đại dương, để hình thành nên một viên ngọc trai thì phải trải qua một quá trình dài. Từ một hạt cát vô tình rơi vào bên trong lớp vỏ của con trai và hàng ngày con trai tiết ra một lớp dịch để bao quanh lấy hạt cát và dần dần hình thành ngọc. Sự hoài thai lâu dài, hấp thụ những tinh hoa của biển khơi tạo nên những viên ngọc trai lấp lánh có giá trị lớn.

Tuy nhiên vì quá trình tạo ngọc diễn ra rất lâu lại có yếu tố ngẫu nhiên khi hạt cát vô tình rơi vào bên trong con trai, nên nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu nên phương pháp có thể tác động đến quá trình tạo ngọc diễn ra nhanh hơn. Bằng cách cấy hạt cát vào bên trong con trai giúp giảm thiểu đáng kể thời gian hạt cát rơi vào bên trong con trai. Tuy nhiên loại trai này có giá trị thấp hơn nhiều so với những viên ngọc trai được hình thành một cách hoàn toàn tự nhiên.

Để nhận biết ngọc trai chất lượng đảm bảo, và ngọc trai giá trị thấp thì phải căn cứ vào nhiều yếu tố như màu sắc, độ bóng, độ cứng của ngọc trai. Có thể tham khảo cách phân biệt trong bài viết: “Cách phân biệt ngọc trai thật giả.”

Địa chỉ mua ngọc trai Hà Nội đảm bảo

Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay thì quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các cửa hàng  bán ngọc trai Hà Nội. Nhưng trong số đó thì cửa hàng, địa chỉ nào là uy tín và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết và đặc biệt với một sản phẩm có giá trị lớn như ngọc trai thì lựa chọn những điểm đến uy tín là vô cùng quan trọng để tránh bị mất tiền oan.

Mua ngọc trai Hà Nội tại Vinagerms quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của ngọc trai.

Mua ngọc trai Hà Nội tại Vinagerms quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của ngọc trai.

Một trong những địa chỉ mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin khi mua sản phẩm Ngọc trai Hà Nội đó chính là Vinagerms – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý, trang sức chất lượng cao. Ngọc trai tại Vinagerms đều là những viên ngọc trai tự nhiên có giá trị lớn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vô cùng quý phái cho chủ nhân. Các viên ngọc trai đều được kiểm định cẩn thận về các chỉ số chất lượng để khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm tại đây.