Đá quý và cuộc sống


Đá thạch anh hồng giúp mang lại may mắn trong tình yêu

17/04/2018

Đá thạch anh hồng là một món quà ý nghĩa mà tạo hóa đã ban tặng cho nhân gian bởi phải trải qua quá trình hàng năm, hấp thụ những tinh hoa, linh khí của đất trời mới hình thành nên những viên đá thạch anh hồng. Loại đá này không chỉ sở hữu vẻ đẹp đầy sức hút mà còn được xem như một báu vật giúp trấn an tinh thần và bảo vệ con người và đặc biệt là giúp mang lại những may mắn trong đường tình duyên.

Với những năng lượng ấn chứa trong đá thạch anh hồng sẽ giúp làm xoa dịu đi những nỗi đau buồn trong tình cảm đồng thời giúp làm giảm stress và những cơn tức giận bộc phát trong đời sống giúp cho những mối quan hệ trở lên tốt đẹp hơn.

Đối với những người còn độc thân

Đối với những người độc thân chưa tìm được một nửa phù hợp của mình thì sử dụng các vật phẩm từ đá thạch anh hồng sẽ gặp những may mắn trong đường tình duyên và có thể sớm gặp được một người đồng hành ưng ý. Bởi theo các chuyên gia phong thủy khi mang theo đá thạch anh hồng bên mình sẽ tạo nên được sức hấp dẫn và sự lôi cuốn đối với đối phương.

Đá thạch anh hồng- biểu tượng của tình yêu mãi mãi

Đá thạch anh hồng- biểu tượng của tình yêu mãi mãi

Đối với những ai chưa tìm được một nửa của mình, có thể lựa chọn một viên đá thạch anh hồng có hình trái tim để dưới gối ngủ của mình. Trước khi ngủ, bạn để viên đá lên tim mình và nghĩ đến người bạn đời lý tưởng của mình thì bạn sẽ sớm có thể tìm được một nửa ưng ý của mình.

Đối với những người từng bị tổn thương tình cảm

Với những ai từng bị tổn thương trong tình cảm thì đá thạch anh hồng cũng sẽ mang đến nhiều ý nghĩa. Năng lượng từ đá thạch anh tỏa ra sẽ giúp xoa dịu đi những tổn thương, những nỗi buồn đau, khổ tâm, giúp ổn định tinh thần và mang lại những may mắn, hạnh phúc trọn vẹn trong chặng đường tiếp theo.

Đối với những người này có thể lựa chọn đeo vòng đá thạch anh hồng, hay đặt một quả cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ vừa để tâm yên, vừa mang đến may mắn cho đường tình duyên sau này.

Đối với các cặp vợ chồng

Các vật phẩm làm từ đá thạch anh hồng sẽ có tác dụng bảo vệ tình yêu và hôn nhân gia đình. Chính vì vậy, đối với các cặp vợ chồng có thể lựa chọn đặt đá thạch anh hồng trong phòng ngủ của mình để tình cảm thêm nồng thắm và hoặc đặt đá thạch anh hồng dưới gầm giường để giúp tránh xảy ra những mâu thuẫn trong đời sống gia đình.

Là loại đá mang đến những may mắn trong đường tình duyên, tuy nhiên khi lựa chọn đá thạch anh hồng, bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp với mệnh, với tuổi của mình để đá có thể phát huy hết công năng, giá trị của mình.