TÊN THIẾT BỊ
|
TÍNH CHẤT/CÔNG DỤNG
|
HÌNH ẢNH
|
CÂN ĐỘ CHÍNH XÁC CAO
|
-
Cân trọng lượng của đá quý.
-
Xác định tỷ trọng của đá quý.
|
|
CÂN BÀN
|
-
Xác định trọng lượng của đá quý.
|
|
BỘ KÍT THỬ ĐỘ CỨNG
|
-
Xác định độ cứng tương đối của đá quý.
|
|
THƯỚC GAUDE
|
-
Đo kích thước của ngọc trai.
|
|
THƯỚC HIỂN THỊ SỐ
|
|
|
KÍNH HIỂN VI NGỌC HỌC
|
-
Nghiên cứu đặc điểm bên trong của đá quý.
-
Chụp ảnh đặc điểm bên trong, kết nối với hệ thống màn hình thiển thị.
|
|
KÍNH HIỂN VI
|
-
Nghiên cứu đặc điểm bên trong của đá quý.
|
|
PHÂN CỰC KẾ
|
-
Xác định tính đẳng hướng, dị hướng của đá quý.
|
|
KHÚC XẠ KẾ
|
-
Xác định chiết suất của đá quý.
|
|
LƯỠNG SẮC KẾ
|
-
Xác định đặc tính quang học của đá quý.
|
|
PHỔ KẾ
|
-
Xác định phổ hấp thụ của đá quý.
|
|
PHÂN CỰC KẾ CẦM TAY
|
-
Xác định tính đẳng hướng, dị hướng của đá quý.
|
|
BỘ GÁ PHÂN CỰC
|
-
Quan sát tính đẳng hướng, dị hướng của đá quý trên kính hiển vi.
|
|
LỌC MÀU CHELSEA
|
-
Xác định một số loại đá đã qua xử lý.
|
|
JADEITE FILTER
|
-
Phân biệt jadeit tự nhiên và xử lý
|
|
BÚT THỬ KIM CƯƠNG
|
-
Xác định nhanh kim cương.
|
|
BÚT THỬ MOISANIT
|
|
|
PRESIDIUM
|
-
Xác định sơ bộ một số loại đá quý.
|
|
GEMOLITE
|
-
Xác định sơ bộ một số loại đá quý.
|
|
PANK KẸP CÁC LOAI
|
|
|
KÍNH LÚP ĐEO ĐẦU
|
|
|
BỘ KIT NGỌC HỌC
|
-
Gồm một số các thiết bị ngọc học đơn giản và thông dụng, như kính lup, phậc cực kế, đa sắc kế, phổ kế, thước đo, pank kẹp,....
|
|
MÁY ẢNH
|
|
|
MÁY ẢNH CHUYÊN DỤNG |
Chụp ảnh mẫ vật và bao thể trên kính hiển vi.
|
|
HỘP CHỤP ẢNH
|
-
Dùng để chụp ảnh mẫu vật.
|
|
MAXILAB
|
-
Dùng cho kiểm định lưu động
|
|
ĐÈN CỰC TÍM
|
-
Xác định tính phát quang của đá quý.
|
|
CÁP QUANG
|
|
|
ĐÈN ÁNH SÁNG BAN NGÀY
|
-
Soi đá và phân cấp chất lượng kim cương
|
|
COLOR MASTER SET
|
|
|
PHỔ KẾ TỰ GHI
|
|
|
ĐÈN PHÂN CẤP CHẤT LƯỢNG KIM CƯƠNG
|
|
|
MÁY PHÂN BIỆT KIM CƯƠNG TỰ NHIÊN VÀ TỔNG HỢP, PHÂN BIỆT KIM CƯƠNG VỚI MOISANIT
|
Thiết bị nhỏ gọn, giúp phân biệt kim cương tự nhiên với kim cương tổng hợp CVD/HTHP. Bên cạnh đó cũng giúp phân biệt kim cương và moisanit.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|