Đá quý và cuộc sống


Những công dụng tuyệt vời của thạch anh tím trong đời sống

17/04/2018

Đá thạch anh tím được xem là một loại đá mang lại may mắn và những điều diệu kỳ trong cuộc sống. Chính bởi vậy mà đá thạch anh tím thường được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức hay đồ trang trí trong nhà.

Trong bài viết này, hãy cùng Vinagems đi tìm hiểu chi tiết về những tác dụng của đá thạch anh tím trong đời sống, để xem loại đá này mang lại những điều kỳ diệu gì nhé!

Trong học tập

Nếu bạn để một quả cầu thạch anh tím trên bàn học thì đá thạch anh tím sẽ giúp bạn học bài tốt hơn. Năng lượng từ đá thạch anh tím tỏa ra sẽ giúp bạn tập trung và nâng cao khả năng sáng tạo, nghiên cứu tìm tòi.

Đối với những gia đình có những trẻ em hiếu động, chểnh mảng trong học tập thì đá thạch anh tím cũng rất hữu dụng khi giúp trẻ trở nên tập trung, chú ý hơn để có thể cải thiện được kết quả học tập đồng thời cách giao tiếp và cư xử cũng trở nên hòa nhã hơn.

Trong thi cử, nếu bạn là người hay mất bình tĩnh, hãy đeo vòng đá thạch anh tím hay dây chuyền có mặt đá thạch anh tím sẽ giúp bạn trở nên bình tĩnh, trí nhớ tốt hơn cũng như mang lại những may mắn trong khi thi.

Trong công việc

Cầu thạch anh tím giúp đem lại may mắn, giúp chiêu tài trong công việc

Cầu thạch anh tím giúp đem lại may mắn, giúp chiêu tài trong công việc

Một quả cầu thạch anh tím đặt tại bàn làm việc cũng mang lại nhiều may mắn, giúp chiêu tài khí để công việc của bạn trở nên thuận lợi và tốt đẹp. Đồng thời, năng lượng từ thạch anh tím cũng giúp khả năng giao tiếp của bạn trở nên tốt hơn.

Đối với những người làm công tác lãnh đạo thì đá thạch anh tím sẽ giúp làm giảm sự chuyên quyền, sự bao dung nhẫn lại và tạo được các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Nếu là người thường xuyên phải lái xe đặt một quả cầu thạch anh tím ở ghế sau sẽ giảm sự căng thẳng khi lái xe, giúp cho tinh thần luôn tập trung để đảm bảo lái xe an toàn.

Trong tình duyên

Màu tím của đá thạch anh tím tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt hơn nữa những năng lượng từ đá thạch anh tím tỏa ra còn giúp mang lại những may mắn trong đường tình duyên.

Khi mang thạch anh tím sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn đối với người đối diện. Đối với những bạn còn độc thân thì mang đá thạch anh tím bên mình sẽ giúp bạn sớm tìm được một nửa ưng ý, còn những đôi yêu nhau thì tình cảm sẽ thêm bền chặt. Đặc biệt với những tác dụng diệu kỳ và tính chất linh thiêng, đá thạch anh tím còn được chọn để làm các tín vật.

Trong chữa bệnh

Đá thạch anh tím còn rất hữu ích trong chữa bệnh bởi theo các chuyên gia năng lượng từ đá thạch anh tím tỏa ra sẽ làm giảm bớt các cơn đau.

Đối với những người thường xuyên mất ngủ hay gặp chứng đau đầu thì đặt một viên đá thạch anh tím dưới gối sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng mất ngủ hay đau đầu giúp có một giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, vì năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên nếu là người trẻ hay người có sức khỏe bình thường thì không nên đặt đá thạch anh tím tại giường.

Trong thiền

Khi thiền, người ta rất hay đặt đá thạch anh tím dười đệm ngồi, bởi loại này sẽ giúp lắng tâm, mang đến cảm giác an yên loại bỏ những suy nghĩ mông lung trong đầu. Ngoài ra, nó còn giúp điều hòa sự vận động của các mạch trong quá trình thiền.

Có thể nói, đá thạch anh tím là một loại đá màu nhiệm mang lại nhiều tác dụng trong đời sống. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một vật phẩm từ đá thạch anh tím để giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!