Đá quý và cuộc sống


Những tác dụng của thạch anh tóc đỏ có thể bạn chưa biết

17/04/2018

Bạn đã từng nghe đến thạch anh tóc đỏ và những công dụng hữu ích của nó trong đời sống chưa? Nếu chưa thì nhất định bạn phải đọc bài viết này đặc biệt là chị em phụ nữ  bởi thạch anh tóc đỏ không chỉ là là một đồ trang sức đẹp lại còn có nhiều tác dụng dành cho chị em. 

Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thạch anh tóc đỏ và khám phá những tác dụng của loại đá này trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ 

Thạch anh tóc là loại đá thạch anh hàm chứa nhiều loại quặng hình kim như những sợi tóc. Thạch anh tóc thường có các màu đặc trưng như màu vàng, màu đỏ hay màu sữa giống với màu tóc bạc. Trong các loại màu thì thạch anh tóc đỏ là loại phổ biến và mang lại nhiều ý nghĩa. Theo các chuyên gia thì thạch anh tóc  là loại đá có độ rắn và nhiều năng lượng hơn các loại đá thạch anh khác chính vì vậy nó mang lại nhiều tác dụng hơn.

Tác dụng của thạch anh tóc đỏ

Trang sức được chế tạo từ thạch anh tóc đỏ

Trang sức được chế tạo từ thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ là loại đá rất thích hợp đối với chị em phụ nữ bởi năng lượng từ loại đá này sẽ giúp tăng lực hấp dẫn, sự cuốn hút của phái nữ. Ngoài sự cuốn hút thì năng lượng của đá thạch anh tóc đỏ còn mang đến nhiều công dụng khác như:

- Đối với những chị em có thể chất yếu và khí huyết không ổn định thì nên đeo trang sức thạch anh tóc đỏ bên mình năng lượng từ đá tỏa ra sẽ tác động đến các bộ phận trên cơ thể giúp cho khí huyết lưu thông điều hòa hơn.

- Đối với những chị em còn cô đơn, có tính cách không chủ động cộng với bề ngoài lãnh cảm gặp nhiều trắc trở trong tình yêu khi chưa tìm được một người bạn đồng hành trên đường đời thì đeo các trang sức từ đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp đường tình duyên trở lên suôn sẻ hơn. Năng lượng từ đá thạch anh đỏ sẽ giúp tâm trí bừng sáng, tìm thấy sự yêu đời và niềm vui sống và đặc biệt là chủ động hơn đối với những quyết định trong cuộc sống của mình.

Ngoài ra, các bạn gái có thể đeo thạch anh tóc đỏ ở dưới vùng eo ngay cả trong lúc ngủ để giúp giấc ngủ ngon hơn và có thể chữa các bệnh phụ khoa và tăng cường sinh lực.

Nhưng các chị em cũng cần phải lưu ý rằng không phải ai cũng hợp với đá thạch anh tóc đỏ, theo các chuyên gia phong thủy thì thạch anh tóc đỏ hợp nhất với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Những người thuộc hai mệnh này khi đeo thạch anh tóc đỏ sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá.

Và đặc biệt hơn nữa là khi lựa chọn trang sức đá thạch anh tóc đỏ mang theo mình thì phải lựa chọn các loại trang sức được làm từ đá thạch anh tóc đỏ 100% tự nhiên thì mới có ý nghĩa. Chính vì vậy, các chị em hãy tìm đến những cơ sở uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng, đối với thạch anh tóc đỏ thì Vinagems là một trong nhưng thương hiệu uy tín phân phối sản phẩm này.