Đá quý và cuộc sống


Thạch anh pha lê tuyệt tác của thiên nhiên

17/04/2018

Đôi nét về thạch anh pha lê

Thạch anh pha lê có tên khoa học là Clear Quarzt thường được biết với một số tên gọi như tinh thể thạch anh hay đá pha lê. Thạch anh pha lê chủ yếu cấu tạo từ silicon dioxide, không màu trong suốt hay màu trắng.

Đá thạch anh pha lê hiện nay rất phổ biến trong đời sống khi được chế tác thành các vật phẩm phong thủy vừa dùng làm đồ trang sức hoặc trang trí vừa mang lại nhiều tác dụng cho người sở hữu chúng.

Tác dụng của đá thạch anh pha lê

Một số tác dụng của thạch anh pha lê bạn nên biết

Một số tác dụng của thạch anh pha lê bạn nên biết

Khả năng chữa bệnh

Thạch anh pha lê được ví như là “bậc thầy chữa lành” vì nó có khả năng khuếch đại năng lượng và ý nghĩ, giúp lấy ra những năng lượng tiêu cực và cân bằng cảm xúc, tinh thần. Đặc biệt, thạch anh pha lê giúp nâng cao khả năng tập trung và mở rộng bộ nhớ từ đó kích thích hệ thống miễn dịch, hệ tuần hoàn đưa cơ thể về trạng thái cân bằng. Chính vì vậy, đá thạch anh pha lê thường được sử dụng để đối phó với các chứng bệnh như hoa mắt, chóng mặt, đau nửa đầu… bởi năng lượng từ loại đá này sẽ giúp chuyển hóa và làm giảm những mệt mỏi, làm dịu đi những cơn đau trong cơ thể.

Giúp thanh tịnh tâm hồn

Ngoài khả năng chữa bệnh, đá thạch anh pha lê còn được xem như một vật phẩm có thể giúp làm tâm hồn trở lên thanh tịnh, xua tan đi những âu lo, mệt mỏi và giúp nâng cao nhận thức, tạo nên những suy nghĩ mạch lạc và khả năng kiên nhẫn. Bởi các chuyên gia cho rằng thạch anh pha lê sẽ giúp kích thích luân xa đỉnh đầu (nơi được xem là sẽ kết nối chúng ta với năng lượng vũ trụ và các chân lý ) để chúng ta có thể nhìn nhận mọi sự việc trong đời sống một cách lạc quan hơn.

Phật Quan Thế Âm Bồ Tát giúp thanh tịnh tâm hồn

Phật Quan Thế Âm Bồ Tát giúp thanh tịnh tâm hồn

Bên cạnh đó, thạch anh pha lê được sử dụng trong thiền định bởi năng lượng từ đá thạch anh pha lê sẽ giúp lọc bớt những điều kiến chúng ta bị xao lãng và làm rỗng tâm trí của chúng ta tạo nên trạng thái thiền định sâu tâm hồn thanh thản, vô ưu. Vì vậy mà đá thạch anh pha lêsẽ giúp chúng ta cân bằng trong cuộc sống hơn.

Với những thông tin trên đây Vinagems hi vọng bạn có thể biết thêm những tác dụng hữu ích của đá thạch anh pha lê ngoài mục đích là trang trí và làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với đá thạch anh pha lê để loại đá này có thể phát huy hết công năng của mình. Vì vậy, để được tư vấn sâu và chi tiết hơn về đá thạch anh pha lê phù hợp nhất với mình hãy liên hệ Vinagems.