Đá quý và cuộc sống


Những tác dụng kỳ diệu của đá thạch anh vàng

17/04/2018

Đá thạch anh vàng là một loại đá quý không chỉ sở hữu vẻ đẹp lấp lánh say lòng người. Mà còn là loại đá ẩn chứa trong mình một nguồn năng lượng kỳ diệu mang đến nhiều tác dụng trong đời sống.

Hãy cùng Vinagems đi tìm hiểu xem những tác dụng diệu kỳ của đá thạch anh vàng là gì trong bài viết dưới đây nhé!

Đá thạch anh vàng biểu tượng của tài lộc phú quý

Đá thạch anh vàng là một loại đá vô cùng quý hiếm và có giá trị cao. Loại đá này sở hữu màu vàng lấp lánh vô cùng thu hút ánh nhìn và được xem là biểu tượng cho tài lộc và phú quý.

 

Đá thạch anh vàng được xem là biểu tượng cho tài lộc và phú quý

Chính bởi vậy mà đá thạch anh vàng rất được giới kinh doanh ưa chuộng sử dụng. Những người làm kinh doanh, buôn bán thường đặt loại đá này cạnh quầy thu ngân, két sắt. Bởi họ  tâm niệm rằng loại đá này sẽ giúp thu tài đón lộc và may mắn trong kinh doanh.

Tác dụng của đá thạch anh vàng

Tác dụng chữa bệnh

Tương truyền, từ thời xa xưa, người ta sử dụng đá thạch anh vàng để chống lại  nọc rắn độc và quỷ ám.

Còn thời nay thì loại đá này được xem là có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về dạ dày hay đường ruột.

Tác dụng đến tinh thần

Đá thạch anh vàng được cho rằng có những tác dụng tốt đến tinh thần. Khi mang đá này bên mình sẽ giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy mạch lạc.

Sản phẩm từ đá thạch anh vàng

Sản phẩm từ đá thạch anh vàng

Đặc biệt loại đá này được xem là sẽ mang lại may mắn trong học tập, thi cử. Khi đeo đá thạch anh vàng bên người thì việc tư duy và ghi nhớ bài sẽ nhanh hơn. Trong quá trình thi thì sẽ giữ cho tinh thần luôn được bình tĩnh và tự tin để làm bài tốt.

Còn đối với những người gặp phải chứng hay quên thì hãy đặt viên đá nên ngực và tâm niệm mỗi ngày thì tình hình trí nhớ sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong quá trình làm việc, bạn cũng có thể đặt một viên đá thạch anh vàng lên bàn làm việc. Năng lượng từ đá tỏa ra sẽ giúp tăng cường sự tập trung, khả năng sáng tạo để hoàn thành tốt công việc.

Đối với những người sống quá mơ mộng và viển vông thì đeo các trang sức từ đá thạch anh vàng sẽ giúp cho suy nghĩ trở lên thực tế hơn.

Những người khép kín, dè dặt mang đá này bên mình sẽ giúp bạn trở nên hòa đồng, thân thiện với mọi người hơn.

Mang đến nhiều ý nghĩa cho người đeo chính bởi vậy mà đá thạch anh vàng ngày càng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải ai cũng hợp với loại đá này. Nếu không hợp mệnh thì không chỉ không có tác dụng mà còn phản tác dụng mang đến những điều không may mắn.

Đá thạch anh vàng thích hợp nhất là với những người hành Thổ bởi đây là màu bản mệnh của Thổ. Ngoài ra, những người mệnh Kim đeo đá này cũng rất hợp. Vì Kim sinh Thổ sẽ giúp cho mọi việc trong cuộc sống hanh thông, thuận lợi và gặp nhiều may mắn.