Đá quý và cuộc sống


Địa điểm bán thạch anh vàng uy tín tại Hà Nội

17/04/2018

Địa điểm nào bán thạch anh vàng uy tín tại Hà Nội là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi thạch anh vàng là loại đá không chỉ đẹp mà còn có nhiều ý nghĩa, nhưng phải là những viên đá thạch anh vàng tự nhiên thì mới có nhiều giá trị.

Để biết được địa chỉ uy tín bán đá thạch anh vàng uy tín thì hãy cùng đi khám phá trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về đá thạch anh vàng

Đá thạch vàng thuộc dòng họ thạch anh là một biến thể rất hiếm trong tự nhiên. Chúng sở hữu vẻ đẹp mê hoặc lòng người và có giá trị cao. Hơn nữa, vì chúng được hình thành trong lòng đất, hấp thu tinh hoa của đất trời nên có chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ.

 Đức Phật Di Lặc bằng đá thạch anh chất lượng cao

 Đức Phật Di Lặc bằng đá thạch anh chất lượng cao

Đá thạch anh vàng thường bị nhận nhầm với đá topaz vì cùng sở hữu màu vàng tương đối giống nhau. Nhưng về giá trị và ý nghĩa thì đá thạch anh vàng có giá trị cao hơn.

Thạch anh vàng cũng được chia ra theo các màu vàng đậm, vàng nâu và vàng đỏ.

Ý nghĩa của thạch anh vàng

Nhiều người tìm đến các địa điểm bán thạch anh vàng uy tín bởi loại đá này có nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên chỉ những viên đá thạch anh vàng tự nhiên thì mới chứa đựng nhiều ý nghĩa, công năng kỳ diệu.

Ý nghĩa về mặt tinh thần

Nguồn năng lượng từ đá thạch anh vàng được cho rằng giúp nâng cao khả năng tập trung, sự cân bằng các giác quan. Ngoài ra, chúng cũng giúp tăng khả năng hùng biện và củng cố trí nhớ. Với những người làm ăn, kinh doanh chúng còn giúp tăng duyên bán hàng, công việc thuận lợi

Đặc biệt chúng được coi như một viên đá hộ thân bởi khả năng che chở và bảo vệ con người khỏi những tác động vô hình.

Bên cạnh đó, vì thạch anh vàng sở hữu màu vàng rực rỡ như những tia nắng mặt trời giúp xua tan đi bóng tối. Đồng thời chúng cũng được xem là biểu tượng cho sự thông thái.

Ý nghĩa về mặt thể chất

Theo các chuyên gia thạch anh vàng còn có khả năng chữa bệnh. Năng lượng tỏa ra từ những viên đá thạch anh vàng có tác dụng chữa một số các chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa, dạ dày và bệnh thận.

Lưu ý khi lựa chọn thạch anh vàng

Trước khi đến với các địa điểm bán đá thạch anh vàng thì bạn cũng cần lưu ý rằng: Không phải ai cũng phù hợp để sử dụng đá thạch anh vàng. Yếu tố phù hợp rất quan trọng vì nó quyết định đến những giá trị ý nghĩa mà thạch anh mang lại cho người sử dụng. Vì thạch anh vàng thuộc hành Thổ nên những người thuộc mệnh Thổ và Hỏa sử dụng là phù hợp nhất. Hai mệnh này khi mang thạch anh vàng bên mình sẽ có ý nghĩa tương sinh, tương hợp khi đó thạch anh vàng sẽ phát huy giá trị tốt nhất. Những người mệnh Thủy và mệnh Kim không nên sử dụng thạch anh vàng vì tương khắc.

Địa chỉ bán thạch anh vàng uy tín

Vinagems địa chỉ bán thạch anh vàng uy tín tại Hà Nội

Vinagems địa chỉ bán thạch anh vàng uy tín tại Hà Nội

Những ý nghĩa và giá trị của thạch anh vàng chỉ phát huy tác dụng khi đó là thạch anh vàng có nguồn gốc tự nhiên.

Hiện nay, đá thạch anh vàng rất quý hiếm và có giá trị cao nên chúng dễ bị làm giả. Chính vì vậy, khách hàng cần thông minh lựa chọn những điểm bán thạch anh vàng uy tín, đảm bảo để yên tâm sử dụng.

Một địa điểm bán thạch anh vàng tin cậy mà mọi người có thể gửi gắm niềm tin đó là VINAGEMS. Là đơn vị với thương hiệu nhiều năm cung cấp các sản phẩm đá quý, VINAGEMS sẽ mang đến quý khách hàng những vật phẩm thạch anh vàng chất lượng. Khi sử dụng các vật phẩm từ thạch anh vàng của VINAGEMS, bạn hoàn toàn có thể an tâm với nguồn gốc, chất lượng và giá trị sản phẩm được đảm bảo.