Đá quý và cuộc sống


Thạch anh hồng - Đá quý cao cấp tại VINAGEMS

17/04/2018

Từ xưa, đá quý luôn được coi là món đồ trang sức có giá trị, chỉ những người nhà giàu mới đủ khả năng chi trả để mua nó và được dùng làm đồ trang sức hay vật hẹn ước của các đôi trai gái. Ngày nay, nền kinh tế phát triển, con người đã biết khai thác và làm ra những sản phẩm từ đá quý vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Một trong những loại đá được nhiều người yêu thích đó chính là thạch anh hồng.

Giới thiệu về thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng được khai thác

Đá thạch anh hồng được khai thác

Thạch anh hồng hiện đang là một trong những loại thạch anh được con người yêu thích nhiều nhất trên thế giới. Nó là một dạng biến thể của đá thạch anh, không chỉ bắt mắt về màu sắc, đá thạch anh hồng còn mang đến biểu tượng của tình yêu và sự hạnh phúc viên mãn.

Tính chất cơ bản của thạch anh hồng

Tính chất vật lý

Đá thạch anh hồng có tên gọi khoa học là Rose Quartz, có màu hồng nhạt hay hồng đỏ, thuộc nhóm thạch anh và có công thức hóa học SiO2. Thành phần chứa trong biến thể thạch anh gồm nhiều loại đá Silicat, Granit, Permatit granit, Quartzit thường được tìm thấy trong các mạch nhiệt dịch. Chúng được phân bố rộng khắp trên thế giới nhưng được tìm thấy nhiều ở khu vực Brazil, Nga, Trung Quốc.

Với độ cứng là 7 và cấu trúc tinh thể hệ lục phương, thạch anh hồng thường được sử dụng trong trang sức đá quý phong thủy.

Hiệu ứng quang học

Thạch anh hồng với hiệu ứng quang học sao 6 cánh

Thạch anh hồng với hiệu ứng quang học sao 6 cánh

Thạch anh hồng được biết đến là dạng biến thể thạch anh hiếm trong tự nhiên vì khi được mài cắt dưới dạng cacbochon hay hình cầu, trên bề mặt thạch anh sẽ xuất hiện hiệu ứng quang học ngôi sao 6 cánh rất đẹp và bóng. Dòng thạch anh hiếm này thường được các nghệ nhân chuyên ghiệp chế tác thành những quả cầu đá phong thủy hoặc đính trên mặt dây chuyền.

Ý nghĩa, biểu tượng của thạch anh hồng

Ngày nay, thạch anh đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh khôi và huyền bí của nó. Trong tình yêu, đá thạch anh hồng được ví như một biểu tượng tình yêu trong sáng và vĩnh hằng. Trong kinh doanh nó tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.

Thạch anh hồng phong thủy

Thạch anh hồng dùng trong phong thủy nhà cửa

Thạch anh hồng dùng trong phong thủy nhà cửa

Dựa vào phong thủy của từng người, từng hộ gia đình mà thạch anh hồng có những kiểu dáng đặc trưng khác nhau. Thạch anh hồng có một nguồn năng lượng rất mạnh, đem đến cát khí cho người sử dụng.

- Đối với những cặp đôi mới cưới, để đá thạch anh hồng trong phòng ngủ sẽ giúp cho tình cảm của các cặp vợ chồng trở nên hòa thuận, gắn bó với nhau hơn.

- Trong kinh doanh, thạch anh hồng còn giúp cho những người chủ mang lại về cho mình nhiều lộc tài, phú quý.

- Trong gia đình, mọi người sẽ yêu thương và chia sẻ với nhau nhiều hơn nếu như có thạch anh hồng trong nhà.

- Ngoài ra thạch anh hồng còn có tác dụng làm giảm căng thẳng, kích thích thần kinh mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái,tránh xa bệnh trầm cảm.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng của sản phẩm thạch anh hồng, hãy đến với vinagems để chúng tôi sẽ tư vấn về chất lượng, kiểu dáng, và giá thành của sản phẩm. Tại đây bạn sẽ không còn phải lo đến giá thành của những sản phẩm đá quý, lo sợ sẽ bị đắt.

Mọ thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://vinagems.vn/