Đá quý và cuộc sống


Bật mí địa chỉ cửa hàng đá quý Hà Nội uy tín

17/04/2018

Bạn muốn tìm cửa hàng đá quý Hà Nội uy tín, chất lượng nhưng chưa tìm được cửa hàng nào ưng ý. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đó, hãy dành ít phút để khám phá địa chỉ cửa hàng bán đá quý uy tín được nhiều người lựa chọn nhé!

Các loại đá quý

Trước khi tìm hiểu về cửa hàng đá quý Hà Nội uy tín thì hãy cùng tìm hiểu xem có những loại đá quý nào và giá trị của chúng ra sao nhé!

Thế giới đá quý vô cùng đa dạng với nhiều loại đá quý khác nhau. Mỗi loại đá quý lại có những giá trị, ý nghĩa riêng. Hiện nay các loại đá quý được nhiều người ưa chuộn nhất có thể kể đến như:

Đá hổ phách

Đá hổ phách tự nhiên sản phẩm của cửa hàng đá quý Hà Nội uy tín tại Vinagems

Vòng tay đá hổ phách tự nhiên đẹp tại VINAGEMS

Loại đá quý này là nhựa của một loài thông cổ ở dạng khối ngũ có màu sắc rất đẹp và có độ trong. Loại đá này rất quý hiếm bởi loài thông cổ hiện nay đã tuyệt chủng. Loại đá này có giá trị cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ của chúng mà còn bởi nó chứa đựng những ý nghĩa kỳ diệu. Nhiều người cho rằng mang loại đá này bên mình sẽ giúp an thần và tăng cường sức khỏe.

Đá thạch anh

Đậy là loại đá sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt. Đồng thời cũng là loại đá chứa đựng một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Nguồn năng lượng đó được cho rằng có tác dụng tích cực trong chữa bệnh và ổn định tinh thần, tăng khả năng sáng tạo cũng như sức hấp dẫn. Cũng bởi vì có nhiều tác dụng mà có rất nhiều cửa hàng đá quý Hà Nội bán các loại đá thạch anh.

Ngọc lục bảo

Đây là loại đá có màu xanh lam và rất hiếm nên có giá trị cao. Loại đá này được xem là có khả năng dự đoán bệnh tật và được các nhà tiên tri sử dụng để tiên đoán tương lai.

Đá sapphire

Loại đá quý đẹp với nhiều màu sắc khác nhau và có nhiều giá trị trong đời sống. Loại đá quý này được người xưa cho rằng khi mang bên mình có thể tránh được ma quỷ và chữa được một số bệnh liên quan đến xương khớp.

Ngọc topaz

Đây là loại đá quý có màu vàng trong suốt rất quý hiếm. Chúng được cho rằng có khả năng che chở con người chống lại các dịch bênh hay những nguồn năng lượng tiêu cực.

Đá mã não 

Đây là loại đá giúp tăng cường trí nhớ và sự kiên nhẫn. Đồng thời, chúng cũng có khả năng chữa bệnh tăng cường trí nhớ. Loại đá này cũng được bán rất nhiều trong các cửa hàng đá quý Hà Nội..

Địa chỉ cửa hàng đá quý Hà Nội uy tín

cửa hàng đá quý Hà Nội

Đá quý thạch anh tóc sản phẩm được nhiều người lựa chọn tại cửa hàng đá quý Hà Nội

Những ý nghĩa và tác dụng kỳ diệu của đá quý chỉ phát huy tác dụng khi đó là đá quý có nguồn gốc tự nhiên. Chính bởi vậy, khách hàng cần thông minh lựa chọn những cửa hàng bán đá quý Hà Nội uy tín, đảm bảo.

Một cửa hàng bán đá quý Hà Nội  tin cậy mà mọi người có thể gửi gắm niềm tin đó là Vinagems. Là đơn vị với nhiều năm cung cấp các sản phẩm đá quý, đá phong thủy,Vinagems sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo. Khi chọn mua đá quý tại cửa hàng đá quý Hà Nội của Vinagems, bạn hoàn toàn có thể an tâm với nguồn gốc, chất lượng và giá trị sản phẩm được đảm bảo.

Nếu bạn còn băn khoăn đừng ngần ngại hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Vinagems để được tư vấn chi tiết, và chiêm ngưỡng những vật phẩm đá quý chất lượng tại đây.

Địa chỉ cửa hàng bán đá quý Hà Nội uy tín chất lượng của VINAGEMS

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://vinagems.vn/